Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Phân biệt lớn nhỏ!

Cả lớp cùng nghe câu chuyện "Anh bạn voi của tôi" nhé:
Trong khu rừng kia , có một anh bạn voi to khỏe và tốt bụng . Anh bạn voi này hay giúp đỡ những con vật khác ...voi hái táo cho bạn nhím và thỏ . Voi dùng vòi của mình kéo những cành cây giúp hươu làm nhà...Có lần đang uống nước ờ bờ suối , voi đã cứu bạn khỉ bị té xuống nước... Vì thân hình của anh bạn voi to lớn và khỏe mạnh nên anh ấy có thể làm được rất nhiều việc có ích đấy."
Qua câu chuyện các con vừa nghe , cô mong lớp mình sẽ cố gắng ăn uống thật giỏi để có sức khỏe tốt và biết giúp đỡ mọi người giống như anh bạn voi này nhé .
Trong chuyện có nhân vật nào nhỉ ?
Các nhân vật đó có hình dạng to - nhỏ như thế nào ? Lớp mình cùng so sánh nhé !


Sau khi trò chuyện 15 phút đầu giờ ,lớp mình vào hoạt động chính hôm nay với tiết toán : phân biệt lớn -nhỏ .


Quan sát những vật cô đưa ra và phân biệt vật nào to hơn -vật nào nhỏ hơn .




Làm bài tập phân biệt lớn -nhỏ . Bé sẽ tô màu các con vật trong bài tập ,sau đó tìm và khoanh tròn con vật nhỏ hơn nhé.





Các bé đều hiểu bài và chăm chú hoàn thành bài tập của mình.

1 nhận xét:

  1. Thank you very much Ms Nguyet for teaching your children well! Keep up the good work!

    Trả lờiXóa