Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Chủ đề mới :"I Am Special"

 Tuần này lớp mình bắt đầu chuyển qua chủ đề mới "I Am Special".
Chủ đề này rất thú vị với lớp mình đấy , các con sẽ học về bản thân của mình , các bộ phận trên cơ thể , chức năng của từng bộ phận và việc chăm sóc sức khỏe , giữ gìn vệ sinh thân thể...
Các con sẽ học những từ Tiếng Anh các bộ phận cơ thể mình nữa nhé.
 Hôm nay là buổi học đầu tiên nên cô trò mình cùng trò chuyện về chủ đề mới nhé . Xem lớp mình đã biết về cơ thể mình đến đâu rồi nào ?

 Trước tiên các con sẽ phân biệt bạn trai và bạn gái .
Bạn gái thường tóc dài , hay mặc váy và đeo bông tai còn bạn trai tóc ngắn , mặc quần (không mặc váy) và không đeo bông tai đâu nha.

 Cùng chơi trò chơi "Nào bé cùng lắc" nhé ...giơ tay ra nào mình nắm lấy cái tai , mình lắc lư cái đầu .....

1 nhận xét: