Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Ông mặt trời của bé !

"Cháu vẽ ông mặt trời , miệng ông cười thật tươi...."
Trong những giờ tập làm quen với bút chì và vẽ nét tròn , cô đã tập cho các bé vẽ thêm chi tiết để tạo thành ông mặt trời . Hôm nay lớp mình sẽ cùng cô làm cắt dán ông mặt trời nhé.
Lắng nghe cô giới thiệu nguyên vật liệu và hướng dẫn các làm nha.
Nguyên liệu gồm có đĩa nhựa , giấy màu và keo sữa.
Cô đã chuẩn bị các hình dạng mà lớp mình đã học như hình tròn , hình tam giác , hình chữ nhật ...làm mắt , mũi , miệng và tia nắng cho ông mặt trời. Các con sẽ trang trí theo ý thích của mình nha.
Cả lớp cùng bắt tay vào làm nhé



Kỹ năng dán của lớp mình đã tiến bộ nhiều , một số bạn dán rất nhanh và đẹp .





Các con đã hoàn thành sản phẩm của mình rồi , cả lớp cùng khoe với mọi người nào !

1 nhận xét: