Thứ Sáu, 21 tháng 1, 2011

THẢO CẦM VIÊN, bé đến đây!

Hôm nay là ngày chúng mình mong đợi nhất trong tuần đấy! Nào Cùng xuất phát thôi, THẢO CẦM VIÊN chờ nhé!
Đến rồi, cùng nắm tay cô và bạn mình đi tham quan nào!
nghỉ mệt một chút nhé!
Chào các bạn Dê, lớp mình đến đây, các bạn ấy dễ thương thật nhỉ!
Và đây là bạn Voi mà lớp mình ai cũng thích đấy!
Cho bạn Voi ăn mía nào!
Nikita rất thích bạn Voi nhưng cũng hơi sợ tí khi bạn í đến gần mình quá ^-^
Các bạn ai cũng muốn chụp hình với bạn Voi dễ thương, chỉ có bạn Ánh Dương là hơi sợ một chút nên không chịu chụp hình.
Chúng mình còn đến xem nhiều bạn khác nữa đấy!
Trước khi ra về, cả lớp chụp hình lưu niệm nào! Hôm nay chúng mình rất vui vì được vui chơi, tham quan và biết được rất nhiều điều thú vị đấy, tạm biệt THẢO CẦM VIÊN, chúng mình sẽ còn quay lại.

1 nhận xét:

  1. Thank you very much Ms Trang and Ms Nga for making our zoo outing special for our children!

    Trả lờiXóa