Thứ Hai, 24 tháng 1, 2011

HAPPY BIRTHDAY TO MINH KHÔI



Mình là Khôi, hôm nay mình được 3 tuổi rồi, mời các bạn cùng tham dự tiệc sinh nhật của mình nhé!
Có rất nhiều bánh kẹo, hoa và bánh kem mẹ mua cho mình và quà các cô tặng mình nữa đó các bạn.
Các bạn cùng thổi nến và cắt bánh kem với Khôi nào!
Happy birthday....các bạn hát chúc mừng mình đấy, mình cũng hứa với các cô và các bạn là sẽ không khóc nhè nữa vì mình lớn rồi mà,^_^ !
Chụp hình với cô và các bạn, yeah lên nào các bạn ơi!
Mời các bạn và các cô cùng khai tiệc với Khôi nhé!
Háo hức quá, không chờ được để đem về nhà, Khôi mở quà cho các bạn cùng xem nhé!
Các cô chúc Minh Khôi thêm tuổi mới ngày càng ngoan ngoãn, thông minh, học giỏi nhé, sinh nhật vui vẻ nha Khôi.

1 nhận xét:

  1. Happy Birthday Khoi! We are happy to celebrate your birthday with you!

    Trả lờiXóa