Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

HOA MAI - HOA ĐÀO

Xuân đến rồi, hoa mai, hoa đào nở rộ đón chào mùa xuân về. Hôm nay lớp mình cùng tìm hiểu về hiểu về hai loại hoa này nhé!
Nhưng giờ học chính của lớp mình hôm nay là cùng in màu thành những cành hoa đào, hoa mai để cùng trang trí lớp với cô đón xuân mới đấy.

Cô Trang giới thiệu cách làm và các nguyên vật liệu cần thiết , qua đây chúng mình còn biết được: củ cà rốt không chỉ ăn tốt cho sức khỏe mà còn có thể dùng làm để cắt hoa trang trí đấy.

Nào cùng thực hiện thôi các con ơi! Và nhớ cẩn thận kẻo lem màu nhé!
Bạn Bin rất thích thú với màu nước, bạn ấy làm hai màu hoa trên cùng một cành luôn đấy, nhưng Bin ơi không nên làm lem màu, như vậy hoa của Bin sẽ không đẹp đâu nhé!
Các bạn lớp mình làm rất đẹp, biết dùng khăn lau khi bị dính màu nữa nè. Nhìn các bạn cứ như những họa sĩ tài ba ấy, bây giờ cùng xem tác phẩm của mình nhé.
Trang trí lớp cùng cô nào!

2 nhận xét:

  1. Dễ thương quá! Cho cô Ngà làm với nha các bạn prenursery!

    Trả lờiXóa
  2. This is a very good hands-on lesson! Thank you Ms Trang and Ms Nga!

    Trả lờiXóa