Thứ Ba, 13 tháng 7, 2010

HAPPY BIRTHDAY TO LONG...

Hôm nay, sinh nhật bạn Long. Lớp mình vui lắm nhé. Sáng vào cô bảo :"Hôm nay là sinh nhật bạn Long, chiều chiều cô sẽ đem bánh kem của bạn lên và mình phải hát tặng bạn thì mới được ăn bánh kem nhé!" Vậy mà cả buổi sáng, các bạn cứ đi theo hỏi cô: " Cô ơi, chừng nào mới được ăn bánh kem hả cô"??!? Cô nhìn ánh mắt mong mỏi cộng nụ cười ngọt ngào của các con mà thấy não lòng! "Chiều chiều nhé, con phải ngoan thì cô mới cho ăn bánh kem với bạn Long".


Các con hát rất to và cả vỗ tay rất giòn nữa( nhưng cô biết lý do sâu xa là các con mong được ăn chiếc bánh kia mà thôi!)
Long ơi! Cô chúc con tuổi lên ba tràn ngập niềm vui, luôn đáng yêu với hai má lúm và nhất là phải biết ngoan ngoãn vâng lời người lớn nhé!!!!



Giờ học mình học với cô nặn số 10 nè,các con hào hứng với những hoạt động thủ công này lắm. Học nặn số vừa giúp phát triển đôi tay khéo léo, trí não và cả thuộc chữ số nữa đó!





Nối đường đứt khúc và dán giấy...


Các bạn đang thực hiện bài tập của cô





Bạn Phúc Khang mới vào học nhưng tiếp thu khá nhạy. Bạn tỏ ra rất thích thú các hoạt động cô đưa ra...

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn cô Phương & cô Vân đã chỉ dạy bé Phúc Khang được mạnh dạn & ngoan ngoãn hơn... chứ lúc trước ở nhà bé hơi nhát (nhưng lại lì).

    Trả lờiXóa
  2. Happy birthday Long! We are happy to have you with us!

    Trả lờiXóa