Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Những chú cá con

 Hôm nay chúng mình sẽ cùng cô vui học và làm những chú cá con thật ngộ nghĩnh từ đôi tay của mình nhé!

 Cô cho trẻ quan sát hình chú cá con được in từ bàn tay của mình,thật ngộ nghĩnh phải không nào.
Bây giờ cô làm mẫu in hình bàn tay và trang trí thành chú cá con.


 Các bạn nhỏ chăm chú quan sát cô vẽ thêm những bộ phận cho chú cá con.
 Thật đơn giản và bước sau cùng cô sẽ dùng kéo cắt hình chú cá con ra.




 Và bây giờ cô đã có một chú cá con thật hòan chỉnh.

 Các bạn nhỏ bắt tay thực hiện thôi.


 Sau khi quan sát kỹ cách cô hướng dẫn làm thì bây giờ có lẽ chúng mình đã tự tin để tạo hình chú cá cho riêng mình rồi nhé!


 Sau khi in hình những bàn tay nhỏ bé lên giấy và vẽ mắt ,miệng, vây cho cá các bạn nhỏ tô màu cho cá con.
Giai đọan sau cùng khá phức tạp hơn vì chúng mình sẽ tập cầm kéo để cắt hình chú cá ra.


 Các bạn nhỏ đã thật cẩn thận để cầm kéo cắt như thế nào để không bị cắt trúng vào hình chú cá.
 Cần sự tỉ mỉ đấy nhé!
 Và đôi bạn Uyên Thư và Nhã Đình đã hòan thành xong, bây giờ khoe chú cá con của mình nào!
Hai bạn làm thật nhanh và khéo léo wá nhỉ!



 Bởi kỹ năng cầm kéo đối với các bạn chúng mình còn hơi khó và các bạn đang tập làm quen nên cô sẽ giúp các bạn nhé!

Sau buổi học vừa rồi thì bây giờ bạn nhỏ nào cũng đã có cho riêng mình một người bạn nhỏ là chú cá con ngộ nghĩnh.
Qua buổi học đã giúp các bạn nhỏ rèn kỹ năng tạo hình : vẽ, tô màu và kỹ năng cầm kéo cắt.
Chúc các bạn học vui nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét