Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Đi zích zắc

 Hôm nay các bạn nhỏ lớp chúng mình cùng cô vui học trên sân.

 Buổi học hôm nay chúng mình cùng cô ôn lại các vận động đã được học nhé!


 Các bạn nhỏ cùng cô tập các vận động để khởi động.... đi chậm, đi kiễng chân, đi khom lưng,...

 Và để cho cơ thể chúng mình được khỏe mạnh thì chúng mình sẽ cùng cô tập một số động tác tay, chân, bụng nhé!


 Các bạn nhỏ ngoan ngoãn tập các động tác thể dục.


 Và sau cùng chúng mình sẽ cùng nhau rèn luyện sự nhanh nhẹn, dẻo dai của đôi chân và khả năng định hướng qua vận động cơ bản :Đi zích zắc.
 Chúng mình sẽ cùng thực hiện vận động kết hợp với trò chơi thi đua để tạo thêm sự năng động trong họat động nhé!
Hai đội chúng mình sẽ thi nhau đi zích zắc qua chướng ngại vật...

 Lên đến nơi và lấy banh đem về cho đội mình nhé!

 Các bạn nhỏ vui vẻ hào hứng tham gia trò chơi và qua đó rèn luyện vận động đi zích zắc.





 Qua buổi học thì vẫn còn một số bạn quên vận động đi zích zắc đấy, nhưng qua vài lần chơi để luyện tập thì các bạn nhỏ được củng cố lại và đi tốt hơn.





 Các cổ động viên hai đội  reo hò cổ vũ thật sôi động....



Nào chúng mình cùng vui mừng chiến thắng thôi bởi cả hai đội đều thực hiện rất tốt.
Qua buổi học chúng mình được chơi được vận động và còn giúp cơ thể thêm khỏe mạnh nữa đấy!
Chúc các bạn một ngày vui học thật bổ ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét