Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Vui Cuối Tuần !!

Sáng thứ sáu hôm nay bầu không khí sân trường TAK lại sôi động lên vì chúng mình sẽ được tham gia những trò chơi vô cùng thú vị.
Trò chơi đầu tiên là "Ai làm nhạc trưởng".Các bạn nhỏ sẽ vừa hát vừa làm các động tác theo cô.
Sau đó các bạn nhỏ tự tin sẽ xung phong ra làm người nhạc trưởng để hướng dẫn các bạn khác làm theo nhé!
Bạn Teddy tậht xuất sắc trong vai trò nhạc trưởng đấy nhỉ!                                                                                     
                                                 
                                     
                                  
                           Sau trò chơi khởi động đầu tiên với những nốt nhạc vui thì bây giờ các bạn nhỏ sẽ thi đua theo hai đội có tên là "Nối dây".
                                     
Rồi lên tới bàn của đội mình đưa dây cho các bạn của đội mình cột nối dây lại.
Chúng mình sẽ đi theo cặp và khó khăn ở đây là mỗi cặp đều bị cột dây ở chân
 Đội đỏ cùng với đội vàng cùng ra sức cạnh tranh để xem đội nào nối dây dài hơn.Vì dây đội nào dài hơn thì đội đó chiến thắng đó.
 Tuy đi lại khó khăn nhưng cặp đôi nào cũng thật nhanh nhẹn đi nhanh để hòan thành cuộc chơi.
Các bạn nhỏ lại hòa vào không khí sôi động một lần nữa trong trò chơi "Âm nhạc và những chiếc ghế"
 Trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn ở mỗi bạn để dành chiếc ghế cho riêng mình.

Và người đó không ai khác là bạn M.Long lớp Pre-Nursery.
Một tràng pháo tay thật to dành cho người chiến thắng nào!!!!....
                     CHÚC  BA, MẸ VÀ CÁC BÉ CUỐI TUẦN VUI VẺ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét