Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Chào mừng năm học mới !!!

 Hôm nay tất cả học sinh cả nước hân hoan chào mừng  năm học mới 2012-2013 . Hòa cùng không khí vui tươi của ngày tựu trường , các bé lớp Pre-Nursery cùng gặp nhau sau một tuần nghỉ hè và bắt đầu năm học mới nha.


 Cả lớp cùng ngồi trò chuyện với nhau ....
 ....và hát bài hát "Trường của chúng cháu là trường mầm non"nhé
 Hôm nay lớp mình đi học vắng bạn Uyên Chi và bạn Uyên Thư , các con mau mau đi học cùng cô và các bạn nha.
 Trong năm học này lớp mình có thêm hai bạn trai mới rất rất đẹp trai là Minh Long ( bên phải) và bạn Ngọc Phát (bên trái) . Các cô mong  các con sẽ học thật giỏi , ăn thật ngoan và nhanh chóng hòa đồng cùng các bạn trong lớp nha.
 Các bé cùng khám phá lớp học mới của mình nhé.


Cả lớp mình cùng chụp hình kỷ niệm năm học mới .
Các cô mong rằng lớp mình sẽ cùng gắn bó , cùng nhau tiến bộ và gặt hái nhiều kết quả tốt trong năm học này và chúc các con "Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét