Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Dã ngoại cuối tuần.

Tuần này trường mình cùng tham quan nhà sách Metro Book ở 129 Âu Cơ, P14, quận Tân Bình nhé. Chỉ mất 15 phút taxi là lớp mình đã có mặt tại Metro Book rồi. Vừa đúng giờ nhà sách mở cửa, nào cô trò mình cùng vào tham quan nhé.
Vừa vào đến cửa các bé đã bị thu hút với những chiếc xe ô tô xinh xắn, đầy màu sắc.
Woa nhiều bút đẹp quá ha.
Bây giờ mình tham quan các kệ sách nhé, các con có thể lấy sách để xem nhưng mình nhớ cẩn thận không làm đổ nha.

Bạn Teddy tìm được cuốn sách về thế giới động vật rất thú vị . Bạn í biết nhiều con vật trong cuốn sách đó lắm. Teddy đang nói cho cô và các bạn nghe đó.

Con thích cuốn sách có con ếch này nè cô ơi.
Bạn Quân thích nhất là sách nên khi đi đến đây Quân mở hết cuốn sách này đến cuốn khác để xem.
Cô ơi cuốn sách này còn có con gấu gá vào đẹp quá!
Anh hai Anh Khôi tìm thấy sách hay nên rủ em Ana ngồi xuống đọc chung .
Cả trường cùng tập trung uống sữa .

Các con đi tham quan khu đồ chơi nhé.



Tới khu vực thú bông bạn nào cũng chọn cho mình con thú yêu thích .

Tới giờ mình phải về rồi, tạm biệt nhà sách Metro Book nhé. Hôm nay cả trường mình đã có một buổi dã ngoại cuối tuần thật vui và bổ ích.
Chúc ba mẹ và các bé cuối tuần vui vẻ!

2 nhận xét: