Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Bé và Game show truyền hình


Tuần này với chủ đề " Bạn và tôi" các bạn được cô Nguyệt tổ chức các trò chơi đậm chất " gameshow truyền hình". Trước tiên là " game show: Song ca cùng thần tượng"

Đại diện Playgroup là hai ca sĩ Tino và bạn Quỳnh

Hai ca sĩ Bin và Khôi đại diện Pre- Nursery, các bạn nhớ nhắn tin bình chọn nhé

Và "đối thủ nặng kí", sự phối hợp tuyệt vời của đôi song ca Anh Khôi- Nghi của Nursery

Và " Con chim vành khuyên nhỏ" của Đăng Bảo- Yellow.

Cuối cùng phần bình chọn qua tin nhắn và tràn pháo tay của khán giả đã dành cho các thí sinh nhỏ tuổi nhất Playgroup nhưng yên tâm, các bạn khác cũng có quà đấy

Và đây là gameshow " Vượt lên chính mình"

Xem ra các bạn lớp mình không khó vượt qua được nhưng toàn đụng dây, không sao được cho phép mà, tại lớp nhỏ được ưu tiên, hì hì.

Wow đây mới là cuộc thi " Vượt lên chính mình" thật sự dành cho các anh chị K1, và thật bất ngờ với màn biểu diễn ngoạn mục cùng sự thông mình trong cách thức di chuyển, các anh chị nhận được những tràn pháo tay không ngớt của " nhà thi đấu T.A.K"

Các chị Nursery cũng thật tuyệt vời

Và cuối cùng là gameshow " Bước nhảy hoàn vũ", cùng xem cặp đôi nào du dương theo điệu nhạc và vẫn giữ được bóng nhé!



Cuối tuần thật vui.

1 nhận xét: