Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2011

Vui vơi ....nước đầu năm *_*

Bơi rồi! Cả tuần lớp mình chỉ mong đến ngày này đấy! Hôm nay càng vui hơn khi cả lớp, 7 thành viên của Pre - Nursery đều tham gia hoạt động bơi sau một thời gian giữ gìn sức khỏe. Chắc sẽ vui lắm đây!
Cùng khởi động cho nóng người đã các bạn ơi! Hì, các bạn chờ lâu quá rồi ai cũng nóng lòng, vậy thì bơi thôiCười hết cỡ , bơi hết hơi luôn nhé!
Khuê Anh xem ra rất thích thú, vui quá các bạn ơi!
Làm điệu tí nào
Wow, nhìn Minh cute chưa các bạn
Bin lúc nào cũng là bạn tham gia nhiệt tình với hoạt động bơi và rất tích cực nữa
Nikita hơi sợ nước tí xíu nên bạn í chỉ chơi nghịch nước và ném banh với các bạn bên ngoài thôi
Hì còn An thì mới đi học, mới tham gia bơi lần đầu nên hơi sợ tí, bạn í chỉ nhúng người rồi lên xem các bạn bơi thôi. Lần sau bạn í sẽ bơi cùng các bạn, chờ Bu nhé

6 nhận xét:

  1. Water play is important because it stimulates our childrens’ development. Our children learn about 'floating' or 'sinking' while having fun. Thank you teachers!

    Trả lờiXóa
  2. Dear the family,

    I agree with Joyce' opinion. But it is good for brave anyone.
    Thanks T.A.K school!

    Brs/haonguyen

    Trả lờiXóa
  3. Hi Trang,

    Hình như hai cô trò đã bỏ cuộc rồi mà, biểu tượng chữ V chỉ dành cho ai chiến thắng ( bản thân, trò chơi...)thôi đó mà, hi....hi.i...i...i!

    Thân,
    Haonguyen

    Trả lờiXóa
  4. Dear An's Mother,

    Thank you very much for your beautiful flowers. They make our day!

    Yours,
    Joyce

    Trả lờiXóa
  5. Chào mẹ bé AN!
    Em cô Ngà dạy lớp K1 nè, cám ơn chị gửi giỏ hoa thật là xinh, và luôn luôn nhận xét cho mỗi bài blog của lớp.Các cô ở trường T.A.K đều quan tâm đến các bé không phân biệt bé nào ở lớp khác đâu chị yên tâm nhé!
    Cô Trang và bé An chụp hình nên làm điệu đó, chứ đâu có bỏ cuộc chơi,hjhj. Nhưng mà bé còn mới chưa quen hết các anh chị trong trường nên lúc nào cũng phải còn theo cô thôi sau này mà quen rồi thì chắc " ẳm " mới chịu ra khỏi " hồ bơi" luôn đó. ;-p

    Trả lờiXóa
  6. Chào Ngà,

    Cảm ơn sự chia sẻ nhiệt thành của bạn, tuy Hảo biết vậy nhưng sao vẫn cứ nao nao trong lòng, có lẻ sau khi có Baby thì chắc chắn Ngà sẽ hiểu được tâm trạng của Hảo lúc này.
    Chúc bạn vui bên bạn bè và người thân yêu vào ngày của chúa nhé!

    Thân mến,
    Hao Nguyen

    Trả lờiXóa