Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

Chơi với hình vuông

Bắt đầu một năm mới rồi, sau một kì nghỉ Tết dài, xem hôm nay lớp mình còn nhớ một số hình dạng mà các cô đã dạy không nhé! Đặc biệt là hôm nay cô sẽ cho lớp mình chơi với các hình vuông nhiều màu sắc đấy!

Hình vuông đâu? hình vuông đâu? Giơ lên thật cao xem các bạn có lấy đúng hình vuông không nhé! Lấy hình vuông làm dù che mưa nè! Í, hình vuông của cô Trang biến đâu mất rồi, các bạn tìm giúp cô đi. A phát hiện ra rồi, cô Trang giấu ở sau lưng kìa các bạn ơi! Các bạn rất thích thú với trò chơi dấu hình, Bin và Minh dấu ở đâu thế nhỉ? Và tiếp theo là trò chơi kết nhóm bạn cầm hình vuông có màu giống nhau, nhanh nhanh đi tìm bạn mình thôi! Tìm được rồi Chơi vui quá, bây giờ mình tô màu thật đẹp và dán hình vuông mình thích nào các bạn ơi!

1 nhận xét:

  1. Ms Trang, there are so many ways to learn in your lessons. Thank you for making the effort to reach out to our children to ensure effective teaching and learning!

    Trả lờiXóa