Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

Ôn lại hình dạng

Buổi sáng ngày hôm nay cô Út cho các bạn ôn lại tên,màu sắc của các hình hình học và dạy thêm các bạn một số hình mới hơn.Lâu ngày không ôn lại là các bạn quên và bây giờ trên bàn của cô có rất nhiều hình dạng cô giơ hình nào lên là các bạn nói tên hình và màu sắc của nó.Cô muốn kiểm tra xem các bạn nhớ được mấy hình nha.
Ở trên bàn cô có rất nhiều hình các con hãy chọn cho mình một hình và nói cho cô biết đó là hình gì?
Bạn Sóc Nâu ơi? con đang cầm hình gì vậy .Nhìn Sóc Nâu lúng túng là cô biết Sóc Nâu không biết là hình gì rồi,không sao đâu con mình chưa biết thì mình còn được học từ cô và các bạn mà.
Anh Minh và Minh Khôi rất quen thuộc với hình hình học ,cô hỏi hình nào hai bạn cũng nói được
.Nhưng nhìn chung thì các bạn lớp mình vẫn chưa nhớ tên hình vì lớp mình cũng có nhiều bạn mới đi học .Các bạn hãy cùng nhau học tập và cố gắng thật nhiều để không phụ lòng cô và Ba mẹ được không

1 nhận xét: