Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

Xuống sân thôi..............!

Thế là đã đến thứ ba rồi nhanh thật đó các bạn ơi? mình lại được xuống sân rồi nè, th am quan lại vườn cây của mình như thế nào.Do thời tiết làm cho vườn cây của các lớp trong trương mình tiêu điều đi rất nhiều.Cô và các bạn bạn cùng hứa và tìm cách trồng cây nào cho đẹp và hợp lý nha,vườn cây của mình chắc chắn sẽ tươi đẹp trở lại trong một thời gian tới được không.
Có thể các ba mẹ coi blog lớp mình hơi ngạc nhiên không biết bạn mới này là ai , đi học khi nào.Cô xin giới thiệu với tất cả các bạn và mọi người đây là bạn Jerry mới đi học được ba hôm rồi đó.Mặc dù mới đi học nhưng Jerry cũng rất dễ làm quen và cũng không khóc nhè bạn ấy rất ngoan.Trong thời gian đầu Jerry mới đi học còn nhiều bỡ ngỡ nên các bạn chơi cùng Jerry cho bạn ấy khỏi nhớ nhà nha.Nhưng Jerry yên tâm nha các bạn lớp mình cũng dễ thương lắm đừng sợ nha,các bạn sẽ hướng dẫn Jerry cách chơi những trò chơi mới .


Lần nào cũng vậy xuống sân chơi là Khôi cũng phải đi tìm xem có con sâu nào không?Khôi lớp mình thích khám phá và tìm tòi lắm.


Hình như lần nào Nikita cũng chơi cát một mình chắc Nikita thích trò chơi này đây.



Tới giờ lên lớp rồi các bạn ngồi nghỉ chút ,nhân tiện cười lên cô Úc chụp cho các bạn một tấm hình kỉ niệm.1...2...3 smile

1 nhận xét: