Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

"Bạn và Tôi"

Thứ sáu tuần này các bạn sẽ cùng tham gia những trò tập thể nhé!

 Trò chơi: "Nhà tôi"
- Nhà tôi có ông tôi
- ...có bà tôi
- ...có ba tôi
- ...có má tôi
- ...có anh tôi
- ...có chị tôi
- ...có em tôi
- Và tôi
- Khi vui chúng tôi cười...hì hì hì
- Khi buồn chúng tôi khóc ..hu hu hu
- Khi hạnh phúc chúng tôi la...yeah...!!!
 Làm động tác theo cô nhé!


 Trò chơi: "Trán - cằm - tai"
 Các bạn làm hành động theo những gì cô Ngà nói nhé!
Nhớ làm cho đúng nha các bạn, cô Ngà sẽ tăng dần độ khó bằng cách đọc nhanh hơn...


 Trò chơi này vui quá, các bạn nhỏ đặt tay ở đâu vậy nhỉ?
 Tiếp theo sẽ là trò chơi theo đội, các bạn sẽ cùng nhau làm việc theo nhóm để hoàn thành sản phẩm vừa đẹp, vừa nhanh...
Trò chơi: "Trang trí nón "
 Cô Ngà có những chiếc nón được làm bằng giấy, các bạn nhỏ thấy chiếc nón này có đẹp không?
Cô Ngà nhận được nhiều câu trả lời đa số trả lời là đẹp, cón số ít trả lời là không.



 Các bạn K2, K1 đã thấy chiếc nón này đẹp chưa?

 Cô Ngà mời bạn TiNo
- TiNo: "Con thấy chiếc này này chưa đẹp"
- Vậy làm thế nào để chiếc nón này đẹp hơn? - TiNo: "Dạ, mình phải sơn màu và trang trí cho nón để chiếc nón đẹp hơn"


 Các bạn thấy bạn TiNo nói có đúng không nào?! - Vỗ tay cho bạn TiNo nhé!
 Bây giờ tất cả các bạn sẽ kết thành từng nhóm nhỏ, trong đó có anh chị K2, K1 và cả các em nhỏ Nursery và Pre-Nur

 7 đội chơi cùng nhìn về ống kính nào!
1...2...3 yeah...!!!
 Bắt đầu nào!
Cô Ngà nhắc các bạn nè, khi dùng màu tô nón phải thật cẩn thận, không làm rơi vãi màu, không đưa tay lên quần áo, khi làm xong mình sẽ rửa tay bằng xà phòng cho sạch nhé. Đặc biệt các em nhỏ không đưa tay lên miệng nha!
 Phải thật khéo nha!

 Đội này đoàn kết quá nhỉ? Cùng tô mặt trên...


 Chiếc nón này có vẻ bí ẩn...mỗi bạn vẽ một góc...
 Chấm...chấm...

 Đội này đang suy nghĩ nên sơn màu thế nào cho đẹp...?!
 Đội này làm nhanh nhỉ, sắp hoàn thành rồi!

 Cố lên nhé các bạn!


 Các em nhỏ cùng nhiệt tình tham gia








 Nhìn màu thật đều...các bạn phải phối hợp nhịp nhàng lắm đây!








 Đội nào cũng cố gắng và kết quả của 7 đội chơi là 7 chiếc nón xinh xinh và lạ lạ...

 Chúc ba mẹ và các bé có ngày nghỉ cuối tuần thật vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét