Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Bạn Và Tôi ( ^--^) !

Với chủ đề bạn và tôi, hôm nay cả trường mình lại gặp nhau trên sân. Để cùng nhau chơi những trò chơi vận động vui và khỏe nhé.

Trò chơi thứ nhất có tên là. "Bàn tay khéo léo" trò chơi này các bạn phải đi thật nhẹ nhàn và bàn tay phải khéo léo.
Lớp mình cùng nhau cười dễ thương cái nè. .  He..he. . !                      
                                       
M.Long và Q.Anh cố lên nha hai bạn .
M.Khoa ơi ! Nhanh lên con. Bạn U.Chi gần tới đích rồi kìa !
                                            Q. Nhi nhanh quá kìa.

                                           U.Chi nhanh lên con !      
                                                                      
                            N.Phát ơi! Bỏ bóng vào thau nhanh nào !
                                          N.Đình giỏi quá .
                                             
                                    Bạn Q.Anh đã tới nơi rồi kìa U. Thư ơi !
Bây giờ là mình phải đếm xem đội nào nhiều hơn nha.
Trò chơi thứ hai, ném bóng qua "Qoai xách" của rổ. Trò chơi này, các bạn phải khòm người xuống , thải trái bóng qua chiếc qoai xách kia. Nhớ là không được  làm ngã chiếc rổ kia nha các bạn.



                                                                         
                         CHÚC BA,MẸ VÀ CÁC BÉ CUỐI TUẦN VUI VẺ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét