Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Vui cuối tuần ^^ !

 Thứ sáu rồi, cả trường mình đựơc gặp nhau. Để cùng nhau chơi những trò chơi do cô Tài phụ trách. Cô sẽ giới thiệu trò chơi đầu tiên "Ném bóng " vào lưới.
 T.Lâm và Q.Anh hai vận động viên này sẽ ném xem bóng vào lưới  ko nha . .?
Các bạn hãy ủng hộ cho  U.Chi và M.Long nhé...! Wow ... Vào rồi ..!
 Bạn Ng.Phát ơi ! Cố lên, bạn Q.Nhi tới đích rồi kìa !~

Bạn Nh..Đình đã pham luật chơi rồi vì bạn đi sai đường rồi. Xin giới thiệu với các bạn.Mình tên là Anh Khoa nhưng mẹ thường gọi bạn là "Bi". Còn ba mình là người "Châu Phi" đó nên mình, cũng hơi "đẹp trai"vì giống ba đó.Mình vào trường học được một tuần rồi. Các bạn cho mình làm quen nha.!
 Thế là trò chơi đầu tiên sẽ được kết thúc !
 Các anh chị lớp Nursey cũng tham gia nữa nè!
 Trò chơi thứ hai là "Câu cá"



 Các anh, chị lớp Nursey cũng tranh nhau để câu được những con cá bự nè!


                                      
                       CHÚC BA,MẸ VÀ CÁC BÉ CUỐI TUẦN VUI VẺ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét