Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Bé và những con vật

 Hôm nay các bạn nhỏ Pre-Nursery cùng cô Thắm tìm hiểu và cùng giúp cô tìm những thú con bị lạc cho thú mẹ nhé!
Cô cho trẻ quan sát hình ảnh và nói tên về một số con vật (sư tử, voi,ếch) và hướng dẫn trẻ cách nối đúng thú con với thú mẹ theo từng cặp.
 Nào chúng mình hãy giúp cô nối đúng hình nhé!
 Cô đến từng bàn và hướng dẫn cho các bạn nhỏ cách làm bài tập môi trường để các bạn hiểu rõ hơn.



 Các bạn nhỏ Pre-Nursery học và quan sát rất nhanh.
 Bạn nào cũng chăm chú tập trung làm bài tập một cách cẩn thận.

 Àh!Hôm nay lớp chúng mình có thêm một thành viên mới đấy!Bạn ấy là Thịnh Anh.
Tuy hôm nay là ngày đầu tiên mới vào học nhưng Thịnh Anh học rất ngoan và nhanh chóng hòa đồng cùng làm bài tập với các bạn.

Các bạn hãy tìm đúng các thú con cho thú mẹ nhé!
 Sau khi tìm đúng con cho các thú mẹ thì mình hãy tô màu cho các con vật đẹp hơn nhé!
 Sau khi hòan thành xong bài tập của mình cô Thắm giúp các bạn để bài tập của mình vào bao bì thật cẩn thận.
Cho cả lớp chúng mình một tràng pháo tay nào!
Buổi học hôm nay giúp các bạn nhỏ ôn lại kiến thức về một số con vật và đồng thời rèn thêm kỹ năng tô màu cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét