Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

Vẽ quả

Í ,cô có hai cái cây trên bảng kìa các bạn ơi , không biết hôm nay lớp mình học gì đây nhỉ?
Cô trò mình cùng trò chuyện về hai cái cây này nhé . Hai cây cô vẽ là hai cây cam rất nhiều quả nhưng mà cô lại không thấy quả đâu nữa rồi
Vậy các con hãy lên vẽ thật nhiều quả giúp cô nhé!
Lớp mình sẽ thi giữa bạn trai và bạn gái , cùng xem đội nào nhanh hơn và vẽ được nhiều quả hơn nha.







Để đi đến vườn cây các con phải đi qua một con đường ngoằn ngoèo


Sau đó vẽ những quả cam thật đẹp và nhanh








Cố gắng vẽ nhiều quả cho đội mình nhé





Hết giờ rồi, cùng cô đếm xem đội nào nhiều hơn


Đội các bạn gái vẽ được 8 quả còn bạn trai được 6 quả . Vậy là đội bạn gái chiến thắng rồi.


Hoạt động tiếp theo , các con luyện thêm cách cầm bút chì và vẽ quả vào bài tập của mình nhé.




Những quả ngon và nhiều màu sắc thật dễ thương .

1 nhận xét: