Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

Chùm nho tim tím

Hôm nay lớp mình cùng tìm hiểu về đặc điểm của một loại trái cây rất tốt cho chúng ta đó là : quả nho.

Cô đã chuẩn bị một chùm nho rất nhiều quả nè, bây giờ mình quan sát và trả lời câu hỏi của cô nha.
Các con thấy chùm nho này có màu gì?
Thử đếm xem chùm nho có bao nhiêu quả nha?

Cô cho mỗi bạn một quả và quan sát, quả nho có dạng giống hình gì nhỉ ? Nhiều bạn nói là giống hình tròn nhưng mà các con hãy quan sát thật kỹ nhé . Cô giới thiệu cho các con một dạng hình học mới giống quả nho đó là hình trái xoan ( hay còn gọi là hình oval).

Các con sẽ tô màu cho quả nho của mình thật đẹp nha

Sau đó mình sẽ dán những quả nho này thành một chùm nho .




Chùm nho của các thành viên Pre-Nursery.

Nho là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe vì vậy các con hãy thường xuyên bổ sung nho vào thực đơn trong tuần của mình để có một sức khỏe tốt nhé.

1 nhận xét:

  1. It is a nice bunch of grapes that your children have put together. Thank you Ms Nguyet!

    Trả lờiXóa