Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Những chú vịt xinh xắn.

"Những chú vịt xinh xắn" là đề tài hôm nay cô và các bạn khám phá .
Hoạt động đầu tiên là :"Xem tranh và nói tên con vật". Cô có bức tranh nhiều vật nuôi quen thuộc , bây giờ các bé lên chỉ và gọi tên những con vật mình biết nhé.
Nhìn xem cô có mấy con vịt vậy? Đếm số lượng và phân biệt vịt to(vịt mẹ)-vịt nhỏ (vịt con).
Hoạt động tiếp theo là : "Tìm và gắn những mảnh ghép thành chú vịt ".
Các con nghe cô hướng dẫn và gợi ý cách làm : chúng mình sẽ ghép những bộ phận đầu, mình và chân vào đúng vị trí để có chú vịt nhé.

woa các con đã ghép thành những chú vịt rồi , mình sẽ tô màu vàng vào mỏ và chân cho vịt xinh xắn hơn nhé.
Vì các con còn nhỏ nên chưa có kỹ năng sử dụng cọ với màu nước nên mình sẽ dùng ngón tay để tô màu .
Sản phẩm của bé.

1 nhận xét: