Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

Happy graduation day!!!!

Một năm học lại sắp hết, trường T.A.K lại sắp phải chia tay những bạn lớp K2. Năm nay trường mình có hai anh chị sắp ra trường là anh Cảnh Nguyên và chị Yellow.
Cả hội trường đã thật xúc động với tiết mục của hai anh chị đấy: " Tạm biệt búp bê", tạm biệt trường Anlpha thân yêu. Chắc chắn rằng các cô sẽ rất nhớ, các em cũng sẽ rất nhớ anh chị.
Sau tiết mục của các lớp , hòa mình cùng cả trường lớp mình cùng hát với Ms Joyce những bài hát tiếng anh quen thuộc, không khí thật hào hứng.
Và đây là tiết mục biểu diễn thời trang của lớp mình. Với chủ đề "Vui hè", chung tay vào bảo vệ môi trường, những trang phục của lớp đều làm từ các nguyên vật liệu phế thải. Cùng xem một số ảnh của các người mẫu nhí lớp mình nha- rất tự tin và sáng tạo, hi hi.
Chụp hình chung với Ms Joyce khi được nhận bằng, cười rất tươi.
Các cô cũng tranh thủ chụp chung với nhau một tấm làm kỉ niệm nè.

1 nhận xét:

  1. Good job Ms Trang and Ms Duyen! Thank you for being here for our children!

    Trả lờiXóa