Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Bé học số 3

Hôm nay, lớp mình cùng học số 3 nào, một số bạn đã biết rồi nhưng nhiều bạn chưa biết đâu, mình cùng học đếm, và nhận biết chữ số qua các trò chơi nhé!
Nhân đây cô Trang cũng muốn giới thiệu cô giáo mới của lớp mình, cô Huyền đấy các bạn, học thật vui vơi cô nha. Giờ thì tập đếm xem trên màn hình của cô có bao nhiêu vật nào?
Phương Nghi đếm giỏi lắm
Bin cũng rất cừ
Hi hì, Ben đếm xong được rồi nhưng khi hỏi lại con đếm được bao nhiêu thì cười, cố gắng nhớ Ben nhé
Bài tập đầu tiên, cô và con cùng đếm các nhóm đối tượng và chọn số cho đúng
Minh mới đi học lại nhưng rất thông minh và nhanh nhẹn nữa.
Bây giờ thì chơi trò chơi khác nào, tìm chữ số 3 có trong bảng cho cô thật nhanh.
Các bạn lớp mình đã nhớ số 3 rồi đấy, nhưng còn phải ôn lại nhiều vì chúng con còn bé rất dễ quên. Bé hãy nhớ số 3 "có hai cái bụng tròn to" nhe. Lần sau mình sẽ làm quen với những chữ số khác nữa đấy.Cố lên nào!

2 nhận xét:

  1. Thank you Ms Trang for making your lessons fun and interactive!

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào,

    Cảm ơn cô Trang một bài học hay, chữ số 3 có cái bụng hơi tròn, đó là cách nhận biết để bé mau nhớ nhất.
    Trong thời gian này chắc hẵn là cô Trang sẽ khá vất vả đây, CỐ LÊN TRANG NHE!
    Một lần nữa xin cảm ơn cô!

    Thân,
    Hao Nguyen

    Trả lờiXóa