Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Bé chơi với những chiếc lá

Hôm nay mình được học về màu xanh thông qua những chiếc lá, còn được biết có rất nhiều loại lá: lá có dạng tròn, dạng dài, hình trái tim, lá dài lá ngắn và đặc biệt là được cô giáo dục không được bứt lá hay hái hoa khi đi chơi trong công viên hay vườn hoa nữa.
Cô còn giải thích cho chúng mình hiểu về lá màu xanh chuyển sang màu vàng khi đã già và rụng xuống.
Bây giờ thì mình cùng chơi xâu những chiếc lá lại với nhau xem sẽ tạo ra gì nào?
Chà có sản phẩm của các bạn làm nhanh nhất rồi đây, Khuê anh với chiếc vòng cổ thật đẹp nè,
Đáng khen nhất là Bin, bạn ấy làm rất nhanh và giỏi nữa
Xem tiết mục biểu diễn thời trang của các bạn nhé, cô mở nhạc, bước tự tin lên nào!
Cặp đầu tiên là Gia Huy và Phương Nghi, tiếp sau đó là Khôi và Ánh Dương
Wow, cuối cùng là bạn Đạt tay trong tay cùng hai bạn nữ xinh đẹp
Các bạn còn tự tổ chức chơi khi nghe tiếng nhạc nữa đấy
Khiêu vũ nữa nàyHết giờ học chính, chúng mình còn được cô hướng dẫn dán những con cá từ những chiếc lá trong hoạt động góc
Hôm nay lớp mình được các cô khen là học ngoan nữa đấy.

2 nhận xét:

  1. This is good! I am impressed with what you can do with your children. Keep up the good work! Thank you teachers!

    Trả lờiXóa
  2. Hi Trang,

    Chà, giờ học này của lớp sinh động quá, nhưng mình hơi buồn một tí là vì bạn Gia An đã phải mất bài rồi, vì bị bệnh. Giá gì mà tiết học này bé An tham gia cùng bạn và cô thì sẽ vui biết mấy. Nhưng có lẻ bạn ấy chưa hòa hợp rất ăn ý được như các bạn đâu hen.
    Mình rất hoan nghênh bạn Phương Nghi, tuy là thành viên mới nhất lớp ta nhưng ngoan và hòa nhập rất tốt.
    Hy vọng sẽ gặp cô Trang và cô Nga vào thứ hai tuần tới.
    Cảm ơn sự hướng dẫn của bạn Trang và Nga!

    Brs/Hao Nguyen

    Trả lờiXóa