Thứ Hai, 5 tháng 4, 2010

Kính gửi Quý Phụ Huynh!

Theo như PH đã biết trường chúng ta đang gặp một vấn đề lớn về giấy phép thành lập trường. Trải qua một thời gian hoạt động trường luôn mong muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho trẻ của bạn. Chúng tôi luôn muốn được chăm sóc và giáo dục trẻ thật tốt hơn nữa.
Nhưng có thể là địa điểm trường Alpha cũ của chúng ta không thể hoạt động tiếp nữa. Chúng tôi rất tiếc và chắc hẳn một số PH cũng sẽ tiếc nuối. Hiện giờ chúng tôi sẽ di chuyển toàn bộ sang cơ sở 2 SYC học và bố trí phòng cho các bé được học và vui chơi. Điều đặc biệt là chúng tôi sẽ vẫn giữ nguyên sĩ số 12 trẻ một lớp. Chúng tôi sẽ cố gắng kiếm một địa điểm mới nhanh nhất và sẽ hoạt động trở lại vào đầu năm học mới.
Nếu PH nào không hài lòng với cơ sở 2 như quá xa, hay vì lí do nào đó bạn muốn chuyển con đến một môi trường khác thuận lợi hơn thì mong bạn trả lời chúng tôi sớm nhất để chúng tôi hoàn trả học phí cũng như bố trí phòng học cho bé.
Chân thành cám ơn đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét