Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

Mình cùng làm một vườn hoa mùa xuân nhé!

Hôm nay, cô tổ chức cho các bạn học tạo hình với chủ đề hoa mùa xuân. Mình sẽ cùng nhau dán những bông hoa lên giấy nè. Qua đó mình cùng nhau học về kỹ năng dán giấy và xác định vị trí vật. Dán hoa và dán nhụy cho hoa nè....

Đầu tiên cô hướng dẫn cho tất cả các bạn xem....



Mình dán hoa lên trước, tiếp theo là dán nhụy lên và phải dán ngay giữa nhé! Bài tập này tuy đơn giản nhưng cũng khó lắm đó...


Các bạn mắt tròn xoe nhìn cô thật chăm chú....



Bây giờ sau khi đã hiểu bài mình cùng thực hành thôi....



Các bạn chăm chú thật đó!




Yeah! Long dán nhiều hoa lắm nè Cún ơi!!!



Su cũng giỏi nữa, dán quá trời hoa luôn nè Trình....



Khôi và Neo chăm chỉ quá!!



Gì mà vui quá Cún ha?

Ôi đẹp quá!!! Đây là tác phẩm của lớp chúng mình đó....



1 nhận xét:

  1. We are responsible for our children's education. Thank you teachers!

    Trả lờiXóa