Thứ Ba, 15 tháng 9, 2009

Xin chào, các thành viên lớp Pre xin giới thiệu chút nhé....

Mình Là Phan Hoàng Long, hôm đầu tiên đi học mình khóc như mưa...các bạn biết mình khóc tới 1 tháng lận đấy! Bây giờ thì quen rồi. Mình rất thích đi học...


Mình là Đoàn Huỳnh Thảo Minh( Su Su), là bạn gái duy nhất của lớp. Mình thích chơi và ca hát cùng các bạn. Mình còn thích tập thể dục nữa, thích được tự phục vụ bản thân...Hôm đầu đến trường mình cũng khóc và la không kém ai. Nhưng bây giờ thì ok rồi....


Còn mình là Trương Anh Khôi, mình mới chuyển trường sang. Vì mình từng đi học nên dễ dàng thích nghi hơn những bạn khác. Tuy nhiên mình vẫn hơi lạ, chưa quen nên mỗi sáng khi phải rời xa mẹ mình khóc nhưng rất nhanh sau đó mình quên. Mình có thể tự múc ăn đấy!



Còn mình là Lê Bùi Khánh Trình, mình lần đầu đi học. Mình còn khá nhút nhát, chưa quen với môi trường mới nên cứ mỗi sáng mình khóc nhiều lắm. Nhưng mấy hôm nay mình khá hơn rồi... Mình đã ca hát và ngồi học cùng các bạn trong lớp ...Cô rất vui...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét