Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Cùng vui chơi cuối tuần nhé

Hôm nay là ngày cuối tuần rồi các bạn ơi ,chúng mình cùng lên sân chơi nào . Cô Tài sẽ hướng dẫn cho chúng ta chơi nhé.
Trò chơi đầu tiên là " trang trí cây thông Noel " trong trò chơi muốn các bạn phải thật khéo léo nha .
Lớp mình cùng chụp một tấm hình để lấy tinh thần nè .
Hai thông làm mẫu cho lớp mình trang trí là anh chị lớp Nursery . các bạn trang trí thật đẹp nha .

Trò chơi thứ hai là " rung  chuông nhận quà " các bạn sẽ đứng trước quả  bong bóng và đập vào, trong quả bóng có những chiếc chuông và nó sẽ rung lên . Bạn nào đập được ba cái thì thứ hai ông già Noel sẽ phát quà cho bạn đó . 
Bạn nào lớp mình cũng cố gắng để có quà từ ông già Noel .


Hihi , lớp mình bạn nào cũng đập chúng quả bóng ba lần thứ hai ông già Noel nhớ phát quà các bạn nhỏ lớp Pre - Nursery nha .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét